Tuesday, December 11, 2012

Suddenly It's Magic movie review

.


I am a really big fan of romantic films, mostly Asian (Taiwan, Korea, Japan, Thailand). I am not so fond of watching Filipino Films kasi hindi pa lumalabas yung next na scene, na-pre-predict na ng utak ko kung ano na yung susunod na scenes. Parang hindi na ako na-e-excite, half-way pa lang ang napapanood ko, parang alam ko na yung mangyayari.

Then I saw a trailer of this movie, Suddenly It's Magic. Gusto ko yung concept ng film- a popular male lead falling in love with an ordinary girl.

Gustong-gusto ko talaga iyong love team mula sa movie na Crazy Little Thing Called Love kaya na-engganyo akong panoorin ito.

Sad to say, na disappoint ako sa movie. They were only there for acting, walang chemistry. Ang awkward nang magka-love team sa isa't isa, wala tuloy magic.

Buti pa off-cam parang di sila awkward


0 comments

:a: :b: :c: :d: :e: :f: :g: :h: :i: :j: :k: :l: :m: :n:

Post a Comment

Popular Posts